lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Khai trương Phòng trọ diện tích lớn ngay cầu phú mỹ quận 7

719 huỳnh tấn phát quận 7, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
4.700.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 26/01/2024
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: 4 người
Tiền cọc
4.700.000đ
Diện tích
35 m2
Tiền điện
3.300đ/Kw
Tiền nước
15đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Chào bạn, mình xin giới thiệu căn phòng trọ tuyệt vời tại Quận 7, nằm ngay khu vực Cầu Phú Mỹ, với nhiều ưu điểm đáng chú ý. Phòng trọ này có diện tích rộng rãi, được thiết kế với phòng ngủ riêng, bếp tách biệt, và điểm nhấn là cửa sổ lớn, cho phép ánh nắng tự nhiên ban mai dễ dàng đi vào, tạo không gian sống thoải mái và sáng tạo.

Vị trí đắc địa của căn phòng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến Quận 4, Quận 1 và các khu vực trung tâm khác của thành phố. Điều này làm cho việc đi lại hàng ngày trở nên thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Với giá thuê chỉ 4 triệu 7 mỗi tháng, đây là một cơ hội tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và chi phí hợp lý. Hơn nữa, bạn sẽ không phải lo lắng về các khoản phí dịch vụ, vì không có phí dịch vụ và miễn tất cả các khoản phí khác. Điện chỉ 3.3k và nước chỉ 50k/người, giúp bạn có được ngôi nhà lý tưởng mà không cần lo lắng về chi phí phụ thuộc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, thoải mái và tiết kiệm, hãy liên hệ ngay để đặt lịch xem phòng và trải nghiệm không gian sống độc đáo này.

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo