lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

PHÒNG TRỌ MÁY LẠNH LINH TRUNG THỦ ĐỨC

61 Linh Trung, Linh Trung, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
3.000.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 06/11/2023
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: không giới hạn người
Tiền cọc
3.000.000đ
Diện tích
16 m2
Tiền điện
/Kw
Tiền nước
16đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Cơ hội cho thuê phòng trọ tại khu vực Linh Trung, Thủ Đức với tiện ích máy lạnh đang chờ đón bạn. Phòng trọ có diện tích rộng rãi, đạt 16m2, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản và tạo ra một không gian thoải mái cho cuộc sống hàng ngày.

Với giá thuê chỉ 3,000,000đ mỗi tháng và cọc là 3,000,000đ, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm nơi ở hiện đại và thuận tiện mà không gây áp lực về tài chính.

Phòng trọ được trang bị máy lạnh, giúp bạn thoải mái trong mọi thời tiết. Nằm trong khu vực Linh Trung, Thủ Đức, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội và các điểm giao thông chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

Hãy liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn xem phòng. Đây có thể là cơ hội tốt để bạn có một không gian sống mới, hiện đại và tiện ích tại một địa điểm trung tâm.

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo