lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Phòng trọ quận 10 miện phí các dịch di kèn wifi, thanh máy, nước nóng lạnh giá tốt

338 Lê Hồng Phong, Phường 01, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
4.200.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 13/03/2024
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: 2 người
Tiền cọc
4.000.000đ
Diện tích
16 m2
Tiền điện
4.000đ/Kw
Tiền nước
/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Bạn đang tìm kiếm một căn phòng trọ tiện nghi và thuận tiện tại khu vực trung tâm Quận 10? Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn phòng trọ nổi bật này, chỉ với giá bất ngờ từ 4 triệu 2 mỗi tháng cho 1 khách và 4 triệu 5 cho 2 khách!

Phòng trọ này được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Với view cửa sổ mang lại ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng, bạn sẽ cảm thấy thư thái và thoải mái khi ở trong phòng.

Vị trí tuyệt vời tại mặt tiền đường Lê Hồng Phong, Quận 10 không chỉ tiện lợi cho việc di chuyển mà còn thuận tiện khi tiếp cận các tiện ích xung quanh.

Điều đặc biệt đáng chú ý là chủ nhà cung cấp dịch vụ miễn phí bao gồm thang máy, nước nóng/lạnh, wifi, dịch vụ thu gom rác, giặt, phơi và thậm chí cả chỗ đậu xe. Điện tính theo giá 4.000 đồng/kWh, mang lại sự linh hoạt cho người thuê.

Ngoài ra, với chính sách giờ tự do và chìa khóa riêng mở cửa bằng ứng dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian hàng ngày của mình.

Đừng để bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn phòng trọ tuyệt vời này tại Quận 10. Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin và sắp xếp lịch hẹn xem phòng!

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo