lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Phòng mới full nội thất

985/71/1 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
3.000.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 01/11/2023
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: không giới hạn người
Tiền cọc
3.000.000đ
Diện tích
16 m2
Tiền điện
3.500đ/Kw
Tiền nước
80.000đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Chào bạn! Mình xin giới thiệu một phòng cho thuê mới, đã được trang bị đầy đủ nội thất tại địa chỉ 985/71/1 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng rộng rãi với diện tích 16m2, thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày.

Phòng có sẵn giường, tủ quần áo, bàn làm việc và ghế, điều hòa nhiệt độ, quạt, và một phòng tắm riêng. Với thiết kế sáng sủa và tiện lợi, bạn sẽ có một không gian riêng tư và thoải mái để tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

Giá thuê của phòng là 3.000.000 đồng mỗi tháng. Điện sẽ tính riêng theo số điện sử dụng với mức giá là 3.500 đồng/kWh, trong khi tiền nước là 80.000 đồng/người. Điều này giúp bạn hoàn toàn kiểm soát các chi phí tiện ích hàng tháng.

Vị trí của phòng thuận lợi, gần các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và các dịch vụ khác. Khu vực này cũng có nhiều tùy chọn giao thông công cộng, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết hoặc xem phòng trực tiếp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại [Số điện thoại liên hệ]. Chúng tôi sẽ rất vui mừng được phục vụ bạn và giúp bạn tìm kiếm một nơi ở thoải mái và tiện nghi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo