lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Phòng trọ cho thuê cho nuôi thú cưng tại Thủ Dầu Một

93/120 nguyễn thị minh khai, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
2.500.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 31/12/2023
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: -
Tối đa người ở: không giới hạn người
Tiền cọc
2.000.000đ
Diện tích
50 m2
Tiền điện
3.000đ/Kw
Tiền nước
12.500đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Chào mừng bạn đến với không gian sống ấm cúng tại địa chỉ 93/120 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương! Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu đến bạn một căn phòng trọ tuyệt vời, thích hợp cho gia đình ở và đặc biệt, chúng tôi chào đón việc nuôi thú cưng.

Phòng trọ của chúng tôi được thiết kế đẹp mắt và thoải mái, với không gian rộng rãi và tiện nghi hiện đại để đảm bảo cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên thuận tiện nhất. Nội thất được bố trí hài hòa, tạo nên môi trường sống ấm áp và thoải mái cho cả gia đình và thú cưng của bạn.

Đặc điểm nổi bật của căn phòng trọ bao gồm không gian sáng sủa, có cửa sổ lớn để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, và được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, quạt trần và hệ thống an ninh an toàn. Đặc biệt, chúng tôi rất hoan nghênh gia đình có thú cưng, với không gian mở để chúng có thể vận động và cảm thấy như ở nhà.

Vị trí thuận lợi tại khu vực Phú Hòa, Thủ Dầu Một giúp bạn dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội, trường học, và các cửa hàng tiện lợi trong khu vực. Hãy để căn phòng trọ của chúng tôi trở thành ngôi nhà ấm áp cho bạn và gia đình. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin và đặt lịch hẹn xem nhà!

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo