lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Cho thuê phòng 3t7 có máy lạnh mới, tủ bếp tại 40 Nguyễn Văn đậu

40 Nguyễn Văn đậu p5 phú nhuận giáp p6 bình thạnh , Phường 05, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
3.700.000đ/tháng giảm 6% OFF
3.500.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 25/11/2023
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: không giới hạn người
Tiền cọc
3.700.000đ
Diện tích
15 m2
Tiền điện
3.500đ/Kw
Tiền nước
25.000đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Cho thuê phòng tại địa chỉ 40 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm nơi ở thuận tiện và hiện đại. Phòng được thiết kế đẹp mắt và sạch sẽ, mang đến không gian sống thoải mái và ấm cúng.

Phòng cho thuê có diện tích rộng rãi, đủ cho một gia đình nhỏ hoặc người sống độc thân. Đặc biệt, phòng đã được trang bị máy lạnh mới, giúp duy trì không khí trong lành và thoải mái trong những ngày nắng oi bức. Ngoài ra, tủ bếp cũng được cài đặt sẵn, thuận tiện cho việc nấu ăn hàng ngày mà không cần phải di chuyển đến nơi khác.

Vị trí của căn phòng cũng là một điểm mạnh, nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, gần khu vực Phường 6, Quận Bình Thạnh. Khu vực này được biết đến với sự thuận tiện trong giao thông, gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, và các tiện ích khác.

Giá cho thuê hợp lý, chỉ 3 triệu 7 mỗi tháng, là một cơ hội tốt cho những người đang tìm kiếm nơi ở chất lượng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy liên hệ ngay để có thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn xem phòng.

 

 

 

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo