lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Cho thuê hình phòng trọ 20m2 giá 3.500.000 vnđ tại Ninh Kiều

Đường 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
3.500.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 26/06/2024
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: -
Tối đa người ở: 1 người
Tiền cọc

Diện tích
20 m2
Tiền điện
1.700đ/Kw
Tiền nước
11.000đ/Khối

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Hiện nay, tại đường 30/4, quận Ninh Kiều, có một căn phòng trọ rộng khoảng 20m2 đang cho thuê với mức giá hấp dẫn là 3.500.000 VNĐ một tháng. Phòng trọ được thiết kế tiện nghi, bao gồm đầy đủ đồ dùng cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc và kệ sách. Ngoài ra, căn phòng còn có trang bị máy lạnh, nóng lạnh và internet tốc độ cao để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho người thuê.

Vị trí của căn phòng rất thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố Cần Thơ, gần các trung tâm thương mại, siêu thị và các điểm dịch vụ tiện ích khác. Khu vực xung quanh yên tĩnh, an ninh, thích hợp cho sinh hoạt hàng ngày và học tập.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại tại trung tâm thành phố Cần Thơ, căn phòng trọ này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch hẹn xem phòng, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo