lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Phòng trọ xuân phương - nam từ liêm

Số 38 liền kề athena - xuân phương, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
3.500.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 27/12/2023
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: 4 người
Tiền cọc
3.500.000đ
Diện tích
20 m2
Tiền điện
3.500đ/Kw
Tiền nước
20đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Chào mừng bạn đến với Phòng Trọ Xuân Phương, Nam Từ Liêm - một không gian sống hiện đại và tiện nghi giữa lòng Hà Nội. Được thiết kế đặc biệt cho sự thoải mái và tiện lợi, căn phòng trọ rộng rãi với diện tích 20m2 sẽ là nơi lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Phòng trọ đã được trang bị đầy đủ nội thất, bao gồm tủ lạnh, điều hòa không khí, bếp, hệ thống nước nóng lạnh, giường tầng tiện lợi, tủ quần áo và tủ bếp thông minh. Tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng để đảm bảo bạn có một không gian sống đẳng cấp và thoải mái nhất.

Với vị trí đắc địa tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội, trung tâm thương mại và các khu vực vui chơi giải trí trong thành phố. Khu vực này còn được biết đến với không khí trong lành, an ninh tốt và cộng đồng dân trí, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Với giá cho thuê hợp lý, Phòng Trọ Xuân Phương là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và ổn định tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay để đặt lịch xem phòng và trải nghiệm không gian sống tốt nhất tại đây!

 

 

 

 

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo