lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Cho thuê trọ mới, sạch sẽ thoáng mát với 32m2 tại Hoài Đức - Hà nội

ngõ 285, đường 422b, Vân Canh, Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
3.500.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 19/06/2024
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: -
Tối đa người ở: không giới hạn người
Tiền cọc

Diện tích
34 m2
Tiền điện
4.000đ/Kw
Tiền nước
33.000đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

🌟 Bạn đang tìm kiếm một không gian ấm cúng, mới hoàn thiện và đầy đủ tiện nghi cho gia đình mình? Hãy cùng khám phá căn phòng trọ khép kín tuyệt vời này!

💥 Với diện tích sử dụng lên đến 34m2, bao gồm một không gian sàn rộng lớn 25m2 và một gác xép rộng 9m2, căn phòng không chỉ đảm bảo sự rộng rãi mà còn mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

💥 Không chỉ là một căn phòng trọ, đây còn là một không gian với khu vực bếp riêng biệt, giúp bạn không phải lo lắng về mùi khi nấu ăn. Mọi thứ đều được thiết kế để đem lại sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống gia đình của bạn.

💥 Vị trí của căn phòng trọ này cực kỳ thuận lợi. Nằm gần đường 3.5, chỉ cách 50m (lối ra đâm thẳng ra đường 3.5), việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cách trường mẫu giáo Vân Canh khu Hậu Ái chỉ 200m, việc đưa đón con trẻ trở nên thuận tiện và an toàn.

💥 Đặc biệt, không gian đỗ xe ô tô tận cửa giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi di chuyển. Với một môi trường an ninh tốt và hàng xóm văn minh, bạn sẽ cảm thấy thực sự yên tâm khi sinh sống tại đây.

💥 Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống lâu dài, đầy đủ tiện nghi và an toàn. Hãy liên hệ ngay để sở hữu căn phòng trọ này và bắt đầu một cuộc sống mới tràn đầy tiện ích và hạnh phúc!

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo