lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Giá phòng trọ tại chợ dĩ an 2 rẻ nhất

số nhà 10, kp bình đường 4 ( hẻm 394 nguyễn tri phương - đường vô chợ dĩ an 2), An Bình, Dĩ An, Bình Dương
750.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 31/10/2023
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: không giới hạn người
Tiền cọc
750.000đ
Diện tích
12 m2
Tiền điện
4.000đ/Kw
Tiền nước
/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Mình xin giới thiệu một phòng trọ tiện lợi tại khu vực Chợ Dĩ An 2 với giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 750,000 đồng mỗi tháng. Phòng có diện tích rộng rãi khoảng 12m2, đủ rộng để bạn có một không gian riêng tư và thoải mái.

Phòng đã được trang bị sẵn một số tiện nghi cơ bản, bao gồm giường, quạt, và một phòng tắm riêng. Điện sẽ được tính riêng theo số điện sử dụng với mức giá là 4,000 đồng/kWh, giúp bạn kiểm soát được chi phí tiện ích hàng tháng.

Ngôi nhà nằm tại số 10, Khu phố Bình Đường 4, hẻm 394 Nguyễn Tri Phương - đường vào Chợ Dĩ An 2, thuộc phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương. Vị trí này rất thuận lợi, gần Chợ Dĩ An 2 và có nhiều tiện ích xung quanh, bao gồm cửa hàng, quán ăn, và giao thông công cộng dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết hoặc xem phòng trực tiếp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0985679495. Đây là một cơ hội tốt để có một nơi ở tiết kiệm và thuận tiện tại Dĩ An, Bình Dương.

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo