lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Cho thuê căn 2N1K tại Xuân Đỉnh

Xuân Đỉnh, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
9.000.000đ/tháng
Chuyên mục: Phòng trọ, nhà trọ
Ngày bắt đầu thuê: 20/10/2023
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: không giới hạn người
Tiền cọc
9.000.000đ
Diện tích
70 m2
Tiền điện
4.000đ/Kw
Tiền nước
100.000đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Căn hộ 2 phòng ngủ 1 khách và 1 phòng khách tại Xuân Đỉnh là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình. Với diện tích rộng rãi lên đến 70m2, căn hộ này sẽ mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi tại một trong những khu vực đẹp nhất của Thành phố Hà Nội, với mức giá hấp dẫn chỉ 9.000.000 VND mỗi tháng.

Căn hộ được thiết kế với sự chú trọng đến cảm giác thoải mái và tiện nghi. Bạn sẽ tìm thấy một phòng khách thoải mái, 2 phòng ngủ ấm áp, và một nhà bếp hiện đại với đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Nơi đây có nhiều cửa sổ lớn, mang lại ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt vời.

Xuân Đỉnh là một khu vực yên tĩnh và an toàn, cách trung tâm thành phố không xa, với nhiều tiện ích xung quanh như trường học, cửa hàng, nhà hàng và công viên. Cuộc sống tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu hàng ngày của bạn và đồng thời mang lại không gian sống xanh mát.

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng với giá cả hợp lý tại Xuân Đỉnh, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và sắp xếp thời gian xem căn hộ. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái tại một trong những khu vực tốt nhất của Hà Nội.

Xem số điện thoại

Phòng trọ, nhà trọ cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo