lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

nhà lầu lửng 50m2 ,Sóc Trăng

hẻm 420 (420/32) tôn đức thắng , Phường 5, Sóc Trăng, Sóc Trăng
2.000.000đ/tháng
Chuyên mục: Nhà cho thuê
Ngày bắt đầu thuê: 20/11/2023
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: không giới hạn người
Tiền cọc
2.000.000đ
Diện tích
50 m2
Tiền điện
2.000đ/Kw
Tiền nước
5.000đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

Mình rất vui được thông báo về cơ hội cho thuê căn nhà lầu lửng tại địa chỉ Hẻm 420 (420/32) Tôn Đức Thắng, Phường 5, Sóc Trăng, Sóc Trăng. Nhà gần bệnh viện Sóc Trăng, chợ, trường, Diện tích căn nhà là 50m2, rất phù hợp cho một gia đình nhỏ hoặc nhóm người cần tìm kiếm không gian thoải mái và tiện nghi.

Căn nhà nằm trong một khu vực yên tĩnh, an ninh, gần trung tâm thành phố Sóc Trăng, thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm. Hẻm rộng rãi, ô tô có thể đỗ ngay trước cửa nhà.

Căn nhà được thiết kế lửng, tận dụng tối đa diện tích để đảm bảo sự thoải mái cho cư dân. Nội thất bên trong được trang bị đầy đủ, bao gồm phòng ngủ, phòng tắm, bếp, và khu vực sinh hoạt chung. Ngoài ra, căn nhà còn có cửa sổ lớn, tạo không gian thoáng đãng và đón ánh sáng tự nhiên.

Giá thuê hợp lý và có thể thương lượng. Đây là cơ hội tốt để bạn có một ngôi nhà ổn định và tiện ích tại trung tâm Sóc Trăng. học, điện nước giá nhà nước

Xem số điện thoại

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo