lozido xác minh website đăng tin cho thuê trọ, việc làm LOZIDO chỉ cung cấp dịch vụ & chương trình trên các trang chính thức. Hãy cảnh giác với các hình thức liên hệ dưới tên LOZIDO!

Căn hộ cao cấp 37m2, 5-6tr ngay Lê Thanh Nghị

67 Lê Thanh Nghị , Hải Châu II, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
5.000.000đ/tháng
Chuyên mục: Căn hộ chung cư
Ngày bắt đầu thuê: 22/03/2024
Tình trạng: Đang cho thuê
Kiểm duyệt: Đã phê duyệt
Giờ giấc: Tự do
Tối đa người ở: 2 người
Tiền cọc
5.000.000đ
Diện tích
37 m2
Tiền điện
3.500đ/Kw
Tiền nước
50.000đ/Khối

Điểm (+)

Có gác lửng
Có chỗ giữ xe
Toilet riêng
Riêng với chủ
Có wifi
Có camera an ninh
Được nuôi thú cưng
Có ban công
Có nơi sinh hoạt

Thông tin mô tả

Copy nội dung

🏙️ Căn hộ cao cấp tại Lê Thanh Nghị - Lối sống đẳng cấp

Bạn đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại trung tâm thành phố? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn căn hộ cao cấp tại Lê Thanh Nghị - một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự tiện nghi và đẳng cấp.

🌟 Tiện ích và đẳng cấp

Căn hộ này có diện tích rộng rãi khoảng 37m2, đủ để bạn tận hưởng không gian sống thoải mái và tiện nghi. Với thiết kế hiện đại và trí tuệ, mỗi không gian trong căn hộ được tối ưu hóa để mang lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho cư dân.

🏢 Vị trí thuận lợi

Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố, căn hộ tọa lạc tại Lê Thanh Nghị, đây là điểm kết nối thuận lợi với các khu vực quan trọng của thành phố. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cũng như các tiện ích công cộng khác.

💼 Giá cả phải chăng

Với mức giá thuê hợp lý từ 5-6 triệu đồng mỗi tháng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại trung tâm thành phố mà không cần phải lo lắng về tài chính.

🔑 Liên hệ ngay

Chưa bao giờ việc tìm kiếm một căn hộ cao cấp và tiện nghi lại dễ dàng đến thế. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và sắp xếp lịch hẹn tham quan căn hộ. Cuộc sống đẳng cấp tại trung tâm thành phố chờ đợi bạn!

Xem số điện thoại

Căn hộ chung cư cùng địa chỉ

Liên hệ với LOZIDO - Trọ, căn hộ & việc làm qua Zalo